jump to navigation

Kveðja frá Patreki Kára. maí 31, 2007

Posted by fridrik in Uncategorized.
trackback

eh… afsakaðu snuðið, og slefið, en ég fann hérna fyrirtaks lyklaborð, svo nú getur maður loksins farið að tjá sig. Næst ætla ég að sýna þér tennurnar, grrrr, ég er kominn með nokkrar, þrælflottar. En þangað til verð ég að æfa mig aðeins á lyklaborðið…xx0378dimanvahaæjvn aækjfsh lkha´æoien  eða þannig.pkf-lyklabord.jpg

Auglýsingar

Athugasemdir»

1. Ruth - júní 5, 2007

Æi, maður er svo mikil dúlla. Æfingin gengur greinilega mjög vel hjá herramanninum! 🙂


Færðu inn athugasemd

